Chủ nhật, 28042024 (1)
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
THỨ 5 - 18.04
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024
xr:d:DAGBJ0eLoxU:249,j:948432650818157923,t:24041508
Thiết Kế Web DC tham gia khoá học Canva - Hành trình tạo ra những thiết kế tuyệt vời
Thiết kế Website Nội thất và Âm thanh - NĂM SAO GROUP
Thiết kế Website Nội thất và Âm thanh - NĂM SAO GROUP
Thiết kế Website TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ SỐ 21
Thiết kế Website TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ SỐ 21
Thiết kế Website ONESE - Giải pháp Marketing
Thiết kế Website ONESE - Giải pháp Marketing
Chủ nhật, 28042024 (1)
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
Chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ nghỉ lễ tuyệt vời nhất trong...
Read More

Thiết kế Website Quận 3 giá rẻ chuẩn SEO, chuyên nghiệp

Bạn đang ở Quận 3, bạn cần một Website bán hàng online trên internet, bạn đang cần thiết kế website quận 3 để giới thiệu công ty để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình tới khách hàng và người tiêu dùng, mà bạn chưa biết làm như thế nào, bạn đang thiếu ý tưởng để gầy dựng thương hiệu cho trang Web của bạn? bạn cần một nguời thiết kế tư vấn Website cho bạn? 
thiet ke website 0886 79 99 77 5 2
 
Hãy đến với Dịch vụ thiết kế website trọn gói Quận 3 giá rẻ chuyên nghiệp của Thiết kế web DC, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên tới giúp bạn giải quyết những khó khăn cũng như những thắc mắc của bạn về vấn đề thành lập một website riêng bán hàng cho bạn.
 

Công ty Thiết kế web DC của chúng tôi với phương châm luôn luôn làm hết mình vì khách hàng, tạo niền tin vững chắc của mình mang đến cho khách hàng một sự hài lòng nhất, chuyên nghiệp nhất về tính chuyên nghiệp của Dịch vụ thiết kế website bên chúng tôi.

thiết kế website quận 3Thiết kế Website Quận 3 giá rẻ chuẩn SEO, chuyên nghiệp

LỢI ÍCH CỦA MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

1, Thiết kế website tạo ra được hình ảnh về một Doanh nghiệp

Với việc tổ chức các thông tin trên website của mình hướng tới lợi ích của khách hàng thì khác hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của bạn.

Và khi khách hàng hài lòng thì bạn đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm, khách hàng sẽ giới thiệu với mọi người xung quanh, lượt truy cập vào website của bạn sẽ tăng nhanh hơn.

2. Thiết kế website giúp cải thiện tin cậy

Việc bạn có một website riêng để cho khách hàng truy cập, xem thông tin nội dung sản phẩm và giá cả đã giúp bạn tạo nên sự tin tưởng của khách đối với sản phẩm của bạn.

Với một website chuyên nghiệp, hình ảnh, nội dung đẹp làm khách hàng thích thú là đồng nghĩa bạn đã vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh trong một môi trường kinh doanh năng động cùng một sản phẩm như bạn, Với việc có một website, bạn đã sẵn sàng song hành cùng các đối thủ cạnh tranh chinh phục các cơ hội trong nền kinh tế Internet online, với nhiều thị trường phog phú đang phát triển.

3.Thiết kế website giúp việc bán hàng được phục vụ 24/7 và 365 ngày trong 1 năm

Với việc có một website không giới hạn thời gian truy cập sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều khách hàng tìm kiếm tại mỗi điểm thời gian khác nhau. Bạn không còn phải thuê những trương trình quảng cáo sản phẩm cho mình chỉ được một thời gian gắn gũi chưa đầy 30 phút hoặc chưa đến 15 phút đồng hồ.

Và cơ hội quảng bá không giới hạn, công việc kinh doanh mở cử 24h/7, do vậy Website của bạn chính là một văn phòng giao dịch kinh doanh toàn cầu luôn mở cửa liên tục không ngừng nghỉ. 

4. Thiết kế website Làm tăng giá trị của sản phẩm và hài lòng của khách

Một website chuyên nghiệp sẽ có một dịch vụ tư vấn cho khách hàng, khi khách hàng thắc mắc muốn hỏi, sẽ được tư vấn nhiệt tình, giải đáp các vấn đề của khách, tạo nên sự hài lòng của khách đối với website của mình.

tkwebdc quan3 1Thiết kế Website Quận 3 trọn gói chuyên nghiệp Thiết kế web DC

CÁC DỊCH VỤ VÀ TÍNH NĂNG CỦA THIẾT KẾ WEBISTE TRỌN GÓI QUẬN 3 

  • Thiết kế các loại website bán hàng, dịch vụ, trao đổi,….
  • Website theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất.
  • Website thân thiện – thu hút người mua hàng.
  • Tốc độ load cực nhanh – nhẹ – ổn định.
  • Quản lý đơn hàng, list sản phẩm nhanh gọn.
  • Hỗ trợ sử dụng tận tình – nhanh chóng.
  • Bảo hành trọn đời. 
  • Lướt web cực nhanh.

Nếu bạn có nhu cầu Thiết kế website trọn gói quận 3 giá rẻ chuyên nghiệp của Thiết kế web DC hãy liên lạc ngay qua Hotline và để được tư vấn miễn phí về thiết kế Web.

VÌ SAO DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE QUẬN 3 PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Việc thiết kế website theo ý muốn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để biết rằng công ty hay team nào uy tín chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành, hướng dẫn sử dụng tối ưu và nhanh nhất.
  • Có chắc hắn hiểu được và thiết kế đúng xu hướng người dùng. 
  • Thiết kế có được chuẩn hay không. Bán được hàng không hoặc nhiều các vấn đề liên quan.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp, cửa hàng thường hay gặp phải khi thiết kế website. Thiết kế Web DC gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ, chất lượng, nắm bắt và đưa ra các giải pháp hữu hiệu tốt nhất cho khách hàng.

Với hơn 07 năm trong việc phát triển nền tảng và xây dựng website cũng như hơn 2 năm phát triển trong ngành Digital Marketing chúng tôi thấu hiểu vấn đề của bạn. Chúng tôi dựa trên những nền tảng kinh nghiệm thực tế qua từng dự án cùng bạn đưa ra giải pháp tốt nhất, hữu hiệu nhất ngay lúc này. 

thiet ke website 0886 79 99 77 5

Hơn thế nữa chúng tôi có địa chỉ văn phòng tại 44/105 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. HCM. Với vị trí địa lý như vậy ngay sát bên quận 3. Chúng tôi có thể gặp bạn trực tiếp trao đổi những khó khăn. Mục tiêu hướng muốn đi. 

GIẢI PHÁP ĐỒNG BỘ NỀN TẢNG THIẾT KẾ WEBSITE VÀ MARKETING ONLINE

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình thiết kế khoa học. Chúng tôi cam kết việc thiết kế website của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc thiết kế diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm thiết kế, tư vấn, phát triển website cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ  tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Thiết kế Web DC không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty thiết kế website trọn gói uy tín nhất tại TP.HCM.

thiet ke web quan 3 scaledThiết kế website tại quận 3 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE QUẬN 3 TRỌN GÓI CỦA THIẾT KẾ WEB DC

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tổng đài của Thiết kế Web DC sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần thiết kế xây dựng website. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp bản thiết kế của của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

Đặc biệt đối với những dự án đặc thù, yêu cầu khắt khe của khách hàng, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án, lập đề án và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng chức năng xây dựng của khách hàng cần thiết kế, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian hoàn thành… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế website

3. Triển khai thiết kế website tại quận 3

Sau 3 – 5 ngày nhân viên tại Thiết kế web DC sẽ gửi quý khách bản demo bằng file Html. Quý khách xem qua và yêu cầu chỉnh sửa trong 1 ngày làm việc. 

Sau khi hoàn thành các yêu cầu chỉnh sửa. Nhân viên tại Thiết kế web DC sẽ chốt lại các yêu cầu, màu sắc, chức năng để tiến hành thực hiện xây dựng code hoàn thiện các chức năng. Trong quá trình xây dựng các chức năng quý khách gửi các thông tin cơ bản, thông tin về công ty.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Thiết kế web DC có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, phân tích đánh giá website.
  • Xây dựng trên nền tảng Html 5, công nghệ mới, áp dụng mới nhất các kiến thức mới.
  • Nhân viên code lâu năm kinh nghiệm đã xử lý hơn 500 dự án lớn nhỏ.
  • Nhân viên tại Thiết kế web DC được thực chiến trên nền tảng code và kinh doanh nên hiểu khách hàng cần gì.

4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ chức năng màu sắc. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

5. Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Công ty Thiết kế web DC luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế website

Thời gian hoàn thành website như thế nào? Nếu là Website giới thiệu công ty.

Thời gian hoàn thành thiết kế website giới thiệu công ty từ 5-7 ngày cho khách hàng chọn website theo mẫu. Từ 7-9 ngày cho khách hàng chọn thiết kế website theo yêu cầu. Thời gian tuỳ thuộc vào yêu cầu nội dung của website.

Chi phí thiết kế website ở Quận 3 bao nhiêu tiền?

Chi phí website phụ thuộc vào bản mô tả, chức năng yêu cầu của website. Chi phí giao động từ 5 triệu – 10 triệu cho website giới thiệu.
Từ 10 – 15 triệu cho website bán hàng. Để biết rõ chi tiết hơn quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ ràng nhất.

Chi phí thiết kế web bao gồm những gì? Những phí nào bắt buộc phải chi?

Những chi phí bắt buộc khi thiết kế website tại Quận 3 bao gồm:
Tên miền( Chi phí từ 300.000 vnđ – 770.000 vnđ cho 1 tên miền 1 năm) Hosting: Chi phí từ 1.000.000 vnđ – 5.000.000 vnđ trên 1 năm tuỳ theo gói chất lượng từng hosting.
Thiết kế website: Chi phí dao động từ 5.000.000 vnđ đến 15.000.000 vnđ tuỳ chức năng.
Chi phí phát sinh: Các chi phí như thiết kế thêm logo, banner website, cập nhật nội dung khách hàng…

Chi phí thiết kế một website phổ thông là bao nhiêu?

Số tiền trung bình để một website phổ thông đi vào hoạt động rơi vào khoảng từ 5000.000 đến 15.000.000 đồng.

Có nên tiết kiệm chi phí bằng dịch vụ thiết kế website giá rẻ?

Hiệu quả hoạt động của một website phụ thuộc rất nhiều vào mặt thiết kế, tốc độ, tính năng của website, vì vậy quý khách hàng hãy tìm cách cân đối chi phí thiết kế web sao cho hợp lý thay vì cố gắng chi ít tiền nhất có thể. Vì website là người bán hàng uy tín cũng như liên tục nhất cho quý khách hàng

Liên hệ với bên bạn để thiết kế Web ở quận 3 bằng cách nào?

Quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 0886799977 hoặc Email để hẹn gặp nhân viên tư vấn.
Chúng tôi sẽ đến trực tiếp công ty hoặc vị trí tiện lợi nhất. Để cùng trao đổi công việc.

Hàng tháng, hàng năm tôi phải đóng tiền gì không?

Hàng năm bạn chỉ cần đóng phí gia hạn cho tên miền và hosting để website hoạt động. Số tiền bạn đóng phụ thuộc vào gói hosting và tên miền bạn đang dùng

Quản trị website có khó không? Và ai sẽ quản trị web của tôi?

Chức năng quản trị website vô cùng đơn giản, hiển thị bằng Tiếng Việt và rất dễ dàng để cập nhật sản phẩm, thông tin trên website.
Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao, Thiết kế Web DC sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn. Ngoài ra nếu quý khách không có thời gian thì có thể tham khảo dịch vụ quản trị website của chúng tôi.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Bùi Viết Cường tốt nghiệp ngành Lập trình phần mềm khoa Công nghệ thông tin Cao Đẳng Lý Tự Trọng, Đại Học Sài Gòn. Tốt nghiệp chương trình Lớp CEO Khởi Nghiệp 4.0 – Doanh Nhân Hoa Sen – Entrepreneur. Hiện đang là Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thiết kế Web DC chuyên thiết kế website và Giải Pháp SEO chuyên dịch vụ SEO và các giải pháp Marketing Online
Bài Viết Liên Quan
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024
Thiết Kế Web DC tham gia khoá học Canva - Hành trình tạo ra những thiết kế tuyệt vời
5/5 - (12 bình chọn)
TAGS
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024
Thiết Kế Web DC tham gia khoá học Canva - Hành trình tạo ra những thiết kế tuyệt vời
Công Ty Thiết Kế Website Tại Ninh Bình Hàng Đầu - Hotline: 0886799977 – 0563035555
Thiết kế Website Tại Huế Chuyên Nghiệp, Đẹp Mắt - Hotline: 0886799977 – 0563035555